KENDESIGN thiết kế nội thất quán cafe giá rẻ

Giới trẻ và cà phê độc” đã và đang đem đến những làn gió lạ, việc những quán cà phê đa năng ngày càng nhiều không chỉ phản ánh một xu hướng ...

Giới trẻ và cà phê độc” đã và đang đem đến những làn gió lạ, việc những quán cà phê đa năng ngày càng nhiều không chỉ phản ánh một xu hướng kinh doanh mới mà nó còn khiến khách đến một lần là nhớ mãi. KENDESIGN chúng tôi là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Chúng tôi với kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất nhiều năm luôn tư vấn đến quý khách những sản phẩm nội thất, những bản thiết kế nội thất khách sạn cao cấp, sang trọng với phong cách từ đơn giản đến phức tạp theo nhiều phong cách cổ điển và hiện đại.

Có thể thấy, thiết kế quán café ngày nay không chỉ đơn giản là địa điểm dừng chân của những người muốn thưởng thức một tách café mà nó còn là nơi yên tĩnh để cho bạn có thể làm việc. Để có thể tạo được một bầu không khí cho cảm giác ấm áp, thoải mái, đầy đủ ánh sáng và yên tĩnh thì các chủ quán đã chú trọng đầu tư rất nhiều vào các thiết kế của quán và đặc biệt nhất đó là lựa chọn đèn trang trí quán cafe phù hợp.

Thử một lần ngắm Sài Gòn vào ban đêm và nhăm nhi tí đồ uống từ trên cao bạn sẽ thấy nét đẹp lung linh huyền ảo và yên tĩnh trong tâm hồn. Nắm bắt thị hiếu đó của một bộ phận giới trẻ, hiện nay Sài Gòn đã xuất hiện khá nhiều những quán cafe sân thượng Hãy đến với KENDESIGN để sở hữu cho riêng mình bản thiết kế cafe sân thượng độc đáo và ấn tượng nhất.

Là sự trở lại của phong cách thiết kế những năm 1940 - 1970. Có một số dấu ấn của KENDESIGN và Tối giản nội tại trong phong cách này. Ý tưởng chủ đạo của nó là sự vô tư”. Nhìn vào không gian này, ta cảm nhận được sự giao thoa cái cũ & cái mới, tự nhiên& hiện đại. Vài yếu tố nổi bật có thể kể đến: sự xuyên suốt trong - ngoài không gian, đường nét hình dáng đơn giản, nội thất mang tính biểu tượng, mẫu hoa văn tượng hình.

Sau cùng, bạn đừng quá ỷ lại hoặc hời hợt với việc kinh doanh café take away. Vì cho dù bạn kinh doanh ở bất cứ loại hình nào, sự chuẩn bị kỹ càng sẽ dẫn bạn đến thành công. Nếu bạn còn băn khoăn vấn đề gì thì hãy liên hệ với công ty KENDESIGN chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế quán café chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn có một mẫu thiết kế quán café take away đẹp nhất với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Ngày nay nhu cầu thi công nội thất theo sở thích cá nhân và phong cách của từng gia đình rất lớn. Tuy nhiên để có một căn nhà đẹp, một không gian nội thất ưng ý nhiều khi không chỉ có tiền là làm được. Bạn có thể bỏ ra 1 tỷ, 2 tỷ...10 tỷ để làm nội thất nhưng sau khi hoàn thiện giá trị có khi chỉ bằng 70% so với bạn nghĩ trước khi thi công nội thất.

>>Xem thêm: https://thanhlydocu9d.blogspot.com/2017/08/kinh-doanh-thiet-ke-noi-that-quan-cafe.html

Vậy đâu là vấn đề? Nội thất chỉ đẹp khi tính đồng bộ của không gian được thể hiện rõ, các thiết bị, đồ đạc phải tôn được vẻ đẹp của nhau. Vì vậy việc có một thiết kế nội thất đẹp, ưng ý trước khi bạn bắt tay vào thi công nội thất là một bước rất quan trọng. Nó giúp bạn tiết kiệm được tiền, thời gian trong quá trình thi công nội thất. Bạn sẽ biết mình nên đầu tư vào hạng mục nào, bạn nhìn được ngôi nhà của bạn sau khi thi công nội thất sẽ ra sao. Trên đây là một vài lời khuyên để bạn có thể bỏ ra 2-8% giá trị nội thất cho khâu THIẾT KẾ NỘI THẤT trước khi làm nhà.

Nếu vẫn không tự tin vào khả năng tự thiết kế quán của mình, bạn có thể tìm đến các công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quán cà phê. Khi đó, các kiến trúc sư sẽ giúp bạn lên ý tưởng tổng thể cho quán thông qua bản vẽ 2D và 3D. Sau khi bạn đã thực sự hài lòng, đơn vị thi công sẽ thực hiện chính xác các mô phỏng này. Công việc của bạn chỉ đơn giản là giám sát và đối chiếu bản vẽ với quá trình thực hiện trên thực tế.

KENDESIGN là thương hiệu thiết kế kiến trúc, nội thất của CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KENDESIGN Với sự nỗ lực trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm thiết kế tốt nhất và biến những sản phẩm thiết kế đó trở thành hiện thực. Sản phẩm trên website là những sản phẩm của KENDESIGN . KENDESIGN  tin rằng với khát vọng đầy tính nhân văn của mình , sẽ tạo được nhiều giá trị thích dụng và bền vững cho toàn xã hội.

Chủ bút: Tiến Nguyễn - kEnLy

Chuyên mua bán thanh lý bàn ghế nội thất cũ salon, sofa, bàn ghế văn phòng cũ. Chúng tôi mua bàn ghế cũ, mua bán nội thất cũ qua sử dung với giá cao nhất thị trường.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét