Thiết kế nội thất quán cafe KENDESIGN

Trong thực trạng kinh doanh quán cafe trở thành xu thế hot” của thời đại, độ cạnh tranh của những nhà đầu tư cũng trở nên ngày càng gay gắt...

Trong thực trạng kinh doanh quán cafe trở thành xu thế hot” của thời đại, độ cạnh tranh của những nhà đầu tư cũng trở nên ngày càng gay gắt. Bạn sẽ thấy, các chất liệu tự nhiên của KENDESIGN đều được sắp đặt một cách tinh tế - tạo ra đường nét rõ ràng như: Mái, cột, trần, sàn, khu uống nước ngoài trời có mái che, các chi tiết trang trí, bàn ghế, hồ nước… được nằm trong 1 bố cục về hình rất chặt chẽ.

Cùng những điểm nhấn về cách xử lý tông màu - các gam màu sáng tối, hay những gam màu cơ bản… không hề bị buông thả, mà đều nằm trong sự sắp đặt có chủ đích của người thiết kế - nhằm mang lại không khí vui tươi, nhộn nhịp, nhưng vẫn đảm bảo được sự tự nhiên trong tổng thể của thiết kế nhà vườn đẹp ấn tượng này.

Điểm lưu ý thứ hai trong thiết kế nội thất quán cà phê là bố trí ánh sáng. Ánh sáng là yếu tố rát quan trọng ảnh hưởng đến không gian, bầu không khí của quán. Bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng từ nhiều loại đèn với nhiều màu sắc, kiểu dáng. Ánh sáng trần, ánh sáng hai bên tường, ánh sáng trên bàn…cần có sự kết hợp hài hòa và tự nhiên, tạo cảm giác thư giãn, ấm áp đến khách hàng.

Ấn tượng của một quán cafe là cách bài trí và hệ thống đèn chiếu sáng lãng mạn với ánh sáng ấm áp, sẽ là điểm cộng giúp chủ đầu tư kinh doanh đắt khách. Do đó, việc chọn đèn thả trong thiết kế ánh sáng quán cafe khá phổ biến ở Việt Nam bởi chất liệu mang tính truyền thống và khá đa dạng mẫu mã. Và đặc biệt, khi làm việc ở trong một góc yên tĩnh, đủ ánh sáng, và thưởng thức tách cafe đem lại hiểu quả công việc cao hơn sẽ khiến khách hàng thích thú.

Quán cafe văn phòng kết hợp nhà ở tại Vĩnh Điềm Trung - Nha Trang, trong năm 2015 xu hướng thiết kế quan cafe kết hợp làm nhà ở sẽ là lựa chọn tốt nhất cho quý khách, những người yêu thích kinh doanh và mong muốn trải nghiệm với nghệ thuật kinh doanh.

Vừa kinh doanh vừa chăm chút cho đứa con tinh thần của mình bất cứ lúc nào là lựa chọn rất thông minh mà chủ nhân của căn nhà này chọn lựa.

Ở một khu đô thị lớn, nơi mà kiến trúc căn nhà này ảnh hưởng lớn tới những căn nhà khác trong một tổng thể, nơi mà sự văn minh ngự trị thì việc thiết kế nên một không gian cafe xứng tầm là điều mà bất cứ chủ nhân nào cũng cân nhắc. Hãy để Mỹ Thuật Nhà Việt cùng suy nghĩ với bạn, những kinh nghiệm mà đội ngũ thiết kế sẽ là nút thắt an toàn nhất, đóng góp vào thành công của công trình sau này.

Không gian gọi đồ được thiết kế hiện đại, màu sắc sử dụng khéo léo tạo điểm nhấn thu hút và sáng tạo. Tone màu mà kiến trúc sư lựa chọn là tone màu nâu trầm, đồng bộ với thiết kế. Trong thiết kế, trang trí nhà cửa nói chung, màu nâu vốn không được trọng dụng” để giữ vai trò là gam màu chính cho không gian. Tuy nhiên, đối với thiết kế nội thất quán cafe, sự trung tính của màu nâu được xem là khá tuyệt vời. Trên thực tế, màu nâu có nhiều sắc thái khác nhau và là màu sắc phối hợp khá tốt với nhiều màu khác (cả gam màu nóng và lạnh).

Và tất nhiên, bao quanh khu nhà chính là thiết kế sân vườn tiểu cảnh với nghệ thuật sắp đặt tinh tế của các KTS thiết kế. Các chậu hoa, chậu cây, cây xanh, cùng các loại cây hoa leo bám sát các mảng tường và thảm cỏ xanh mướt… hòa nhịp cùng thiết kế tiểu cảnh nước và hệ thống ánh sáng trang trí trong toàn bộ khuôn viên của quán.

Mang đến cho những ai ưa thích sự lãng mạn và nghệ thuật - cảm thấy không gian xanh của Lemongrass như một bản nhạc vui tươi, nhiều màu sắc và rất giàu sức sống… Sẽ giúp nuôi dưỡng tâm hồn và sức khỏe cho những ai bước chân vào không gian tiểu cảnh sân vườn đẹp tuyệt vời này.

>>Xem thêm: https://thanhlydocu9d.blogspot.com/2017/08/kinh-doanh-thiet-ke-noi-that-quan-cafe.html

Chào anh. Em tiết kiệm được số vốn khoảng 300tr, hiện em đang có ý định mở 1 quán caffe theo dạng sân vườn, mặt bằng của nhà với diện tích 10 x 25 , 1 mặt tiền. Có sẵn 2,5m đường đi dọc theo mặt bằng, e tận dụng làm chỗ để xe. Vị trí ở trong khu dân cư đông đúc, đa số là công nhân, nhưng e muốn quán có cả đối tượng khách teen vì trường học gần nhà. Em có trồng sẵn hơn 100 gốc hoa hồng ( cả loại hồng bụi và hồng leo).

Không chỉ hoạt động kinh doanh, công ty còn chú trọng đến việc an sinh cộng đồng bằng cách chuyển tải mô hình đô thị hóa bền vững” vào xã hội hiện nay thông qua tất cả các sản phẩm và dịch vụ như thiết kế bền vững”, xây dựng bền vững”, sản xuất bền vững”, sử dụng bền vững” v.v…đúng theo phương châm làm việc của công ty là XÂY DỰNG GIÁ TRỊ VỮNG BỀN.

Chủ bút: Tiến Nguyễn - kEnLy

Chuyên mua bán thanh lý bàn ghế nội thất cũ salon, sofa, bàn ghế văn phòng cũ. Chúng tôi mua bàn ghế cũ, mua bán nội thất cũ qua sử dung với giá cao nhất thị trường.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét