KENDESIGN chuyên tư vấn thiết kế thi công quán cafe đẹp

KENDESIGN chuyên tư vấn thiết kế thi công quán cafe đẹp , thiết kế quán cafe sân vườn, cafe máy lạnh... Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được t...

KENDESIGN chuyên tư vấn thiết kế thi công quán cafe đẹp, thiết kế quán cafe sân vườn, cafe máy lạnh... Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay. là trang tin tức chuyên ngành Kiến trúc, Nội thất & Xây dựng.

Chúng tôi xây dựng một kênh thông tin kết nối cộng đồng Kiến trúc sư Việt Nam, đưa sản phẩm của cộng đồng Kiến trúc đến gần với khách hàng hơn. Khách hàng có thể tìm cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế, hay nhà thầu phú hợp thông qua những sản phẩm mà các Kiến trúc sư thành viên đóng góp và đăng tải trên website này.



Công ty thiết kế nội thất KENDESIGN chuyên nhận thiết kế quán café ở nhiều nơi khác nhau trên khu vực TP HCM. Bản thân chúng tôi cũng là những người uống café hàng ngày, điều đó chứng tỏ chúng tôi cũng thuộc một nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Những thách thức đối với khách hàng cũng là những gì chúng tôi đang trải nghiệm, giống như những người yêu thích cafe ở khắp mọi nơi với ngày càng có nhiều sự lựa chọn. Café là một thị trường luôn đông đúc và có xu hướng ngày càng tăng, đồng hành với quá trình đô thị hóa.

Ngày nay, mô hình quán cafe ngày càng đa dạng và phong phú, với nhiều nét độc đáo trong phong cách thiết kế như: quán cafe âm nhạc, cafe sách, cafe bình dân, cafe sân vườn… Những quán cà phê với ý tưởng độc đáo, cách bài trí thú vị sẽ thu hút được khách hàng hơn. Nếu bạn đang muốn mở một quán cà phê mà vẫn chưa biết nên thiết kế thế nào cho phải thì hãy nhanh chóng liên hệ tới Xây dựng Amber, đơn vị chuyên thiết kế nội thất quán café phù hợp với đối tượng khách hàng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế không gian quán café đòi hỏi sự tỉ mỉ và sáng tạo cao. Với các thiết kế nhà chung cư hay nhà đất kiến trúc sư sẽ chú ý hơn đến sở thích và mong muốn của chủ nhà, các thiết kế này thường nhấn mạnh tính cá nhân và cái Tôi cá tính của chủ nhà. Trong khi đó, thiết kế quán café lại đòi hỏi sự kết hợp hài hòa giữa cái Tôi cá nhân của chủ quán và cả thị yếu của thực khách. Một không gian nhẹ nhàng, thư giãn với view đẹp luôn là lựa chọn của nhiều người.

Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế và thương mại KENDESIGN đã áp dụng những công nghệ thiết bị cao để dẫn công ty đi vào hoạt động một cách chuyên nghiệp, và đã đạt được những hiệu quả nhất định. Không chỉ cung cấp kịp thời cho khách hàng những sản phẩm kiến trúc, nội thất ưng ý, có chất lượng cao với giá cả hợp lý mà còn đảm bảo hậu mãi cho khách hàng.

Tạo ra một không gian tinh tế và môi trường thân mật tại quán café của bạn bằng cách sử dụng một hỗn hợp ánh sáng tươi trẻ, màu sắc trung tính và đồ nội thất bóng bẩy. Bài trí hoa (thật hoặc giả đều được) sẽ giúp không gian thêm phần dễ chịu, lựa chọn những chiếc tách café đơn giản nhưng phong cách sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức hương vị café.

Với cách thiết kế quán cafe vườn thì khung cảnh sân vườn được thiết kế ở bên ngoài của khu vực thưởng thức cafe, để thực khách có thể tận hưởng cảm giác thư thái với cỏ cây thiên nhiên từ khu vườn bên ngoài. Và nếu như quán của bạn có khoảng diện tích sân rộng, gồm có các tòa biệt thự hoặc các khu trung tâm thương mại, hay khách sạn có sảnh trước thoáng rộng thì hoàn toàn phù hợp để tạo nên không gian vườn đẹp.

Việc đầu tiên trong thiết kế quán cafe diện tích nhỏ chính là bạn cần lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp. Bạn nên sử dụng những bộ bàn ghế vuông vắn bạn có thể tiết kiệm được diện tích đáng kể cho quán cafe của mình. Dưới bàn tay khéo léo cùng những bộ óc sáng tạo của đội ngũ thiết kế Inhome, quán cafe đã trở nên sinh động và mới mẻ hơn trong một diện mao hoàn toàn mới. Hệ thống cửa sổ kính cường lực giúp tận dụng ánh sáng cũng như gió thiên nhiên tối đa mang đến một không gian rộng rãi và thoáng mát.

Chủ bút: Tiến Nguyễn - kEnLy

Chuyên mua bán thanh lý bàn ghế nội thất cũ salon, sofa, bàn ghế văn phòng cũ. Chúng tôi mua bàn ghế cũ, mua bán nội thất cũ qua sử dung với giá cao nhất thị trường.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét