Kinh doanh thiết kế nội thất quán cafe Tully

Kinh doanh thiết kế nội thất quán cafe Tully Hiện tại ở đất sài gòn đang nở rộ các phong trào mở quán cafe nhỏ. Tully's Coffee nằ...

Kinh doanh thiết kế nội thất quán cafe Tully

Hiện tại ở đất sài gòn đang nở rộ các phong trào mở quán cafe nhỏ. Tully's Coffee nằm ở tầng một trong một khách sạn xinh đẹp ở Kagoshima, Nhật Bản. Thiết kế quán café bao gồm một dãy những chiếc bàn đơn với những dãy ghế lịch lãm được đặt sát nhau nhưng vẫn tạo được sự riêng tư cho người ngồi. Thiết kế của quán cũng khuyến khích việc giao tiếp của mọi người đồng thời cũng tôn trọng tính riêng tư của từng cuộc trò chuyện.

Kinh doanh cafe thực tế bất cứ ai cũng có thể làm được, nhưng để thành công thì không dễ, đòi hỏi người chủ phải có tư duy về văn hoá cafe với từng đối tượng khách hàng, nắm được xu hướng và có sự khác biệt, ở tphcm có một nhóm các bạn trẻ kinh doanh cafe băng, và ý tưởng cộng với bản thân các bạn là những người học về kiến trúc, thiết kế nên quán của các bạn đó khá thành công.

Bạn nên thử trải nghiệm việc ngồi và trò chuyện giữa khoảng cách của các bàn, như vậy sẽ là kinh nghiệm thực tế nhất để bạn đặt vị trí bàn một cách hợp lý. Không nhất thiết phải sắp xếp vị trí bản theo khuôn khổ cứng nhắc, có thể phá cách vị trí ngồi để tạo một điểm nhấn cho phong cách của quán. Ngoài ra sau một thời gian bạn có thể thử bố trí và sắp xếp lại các vị trí ngồi trong quan để tạo cảm giác không gian thoáng đãng và mới mẻ cho khách hàng.

Những mẫu thiết kế nội thất quán café, thiết kế nội thất nhà hàng đảm bảo tính thẩm mỹ, đặc trưng riêng tạo cảm giác thân thiện và ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó kiến trúc sư sẽ tư vấn thiết kế nội thất, cách bài trí sử dụng đồ nội thất gỗ hay kim loại cho từng không gian cụ thể. Đặc biệt với chi phí thiết kế hợp lí, các chương trình khuyến mãi lớn, cam kết về chất lượng, kĩ thuật, Tổ Ấm Xinh hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những phương án thiết kế hiệu quả nhất, đáp ứng được yêu cầu, mong đợi của quý vị.

Có thể cảm nhận sự tự nhiên, hoang dã trong không gian xanh của cafe Lemongrass là rất nổi bật. Nhưng đối với những ai tìm kiếm sự năng động, cá tính hiện đại, hay màu sắc nhộn nhịp… thì bạn cũng có thể trải nghiệm nó ở trong không gian kiến trúc của nơi đây. Dù toàn bộ thiết kế của các hạng mục có trong mẫu sân vườn tiểu cảnh này được sử dụng chất liệu mộc mạc, tự nhiên - nhưng không vì thế mà nét hiện đại, cá tính bị thiếu đi trong cách tạo hình thiết kế của KTS.

Kinh doanh quán cafe sân vườn là một lĩnh vực có sức cạnh tranh cao ở Việt Nam. Mặc dù vậy, mô hình kinh doanh quán cafe vẫn không ngừng phát triển và đưa về những khoảng lợi nhuận khổng lồ cho những nhà kinh doanh có chiến lược và nắm bắt được thị trường. River cafe được LuxVilla thiết kế và đưa vào sử dụng năm 2015, quán có diện tích 250m2 nằm ngay vị trí ngả ba, có view nhìn tốt hướng ra sông với tổng kinh phí đầu tư xây dựng và cải tạo 400tr. Lượng khách trung bình ước tính khoảng 500 khách/1 ngày.

KenDesign là một trong những nhà máy chuyên chế biến cà phê xuất khẩu với nguồn nguyên liệu chính từ các vùng Tây Nguyên. Nhà máy được xây dựng trên Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, HACCP do Tập đoàn GlobalGROUP (U.K) của Vương Quốc Anh cấp và nhà máy hoạt động theo tiêu chuẩn chất lượng An toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm đảm bảo kiểm soát điểm tới hạn các mối nguy hại đến sức khỏe an toàn cho người tiêu dùng - vì sức khỏe cộng đồng.

Thiết kế và hình thành phong cách cho quán cafe đẹp là bạn đã chiếm 60% của sự thành công trong kinh doanh, khách hàng thường bị thu hút bới những quán cafe có phong cách thiết kế nội ngoại thất mới lạ, độc đáo. Một trong những thị trường có các thiết kế quán Cafe đẹp có lẽ là tại Hà Nội, thiết kế quán Cafe ở Hà Nội có lẽ mang một bản sắc riêng, khi mà có những quán Cafe lâu đời và các quán Cafe được mở ra hàng ngày do thị trường rộng lớn.

Chủ bút: Tiến Nguyễn - kEnLy

Chuyên mua bán thanh lý bàn ghế nội thất cũ salon, sofa, bàn ghế văn phòng cũ. Chúng tôi mua bàn ghế cũ, mua bán nội thất cũ qua sử dung với giá cao nhất thị trường.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét