bí quyết chọn giày nam thời trang

Với những chàng trai chân to nên chọn mẫu giày nam thời trang mũi nhọn, có điểm nhấn cách điệu mang màu tối và đi êm chân nhất Việc sở hữu...

Với những chàng trai chân to nên chọn mẫu giày nam thời trang mũi nhọn, có điểm nhấn cách điệu mang màu tối và đi êm chân nhất

Việc sở hữu một đôi bàn chân to khiến cánh mày râu rất khó khăn trong việc lựa chọn được một đôi giày nam thời trang đẹp nhất giúp khắc phục khuyết điểm của mình.

Tuy nhiên nỗi lo của các chàng sẽ được giải tỏa bởi ngay trong bài viết dưới đây, giayplus sẽ chia sẻ bí quyết chọn giày nam thời trang cho những chàng trai chân to để bạn có thể nhanh chóng chọn cho mình một sản phẩm đẹp và phù hợp nhất.

1. Chọn giày mũi nhọn

Những đôi giày da mũi nhọn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những chàng có chân to. Bởi những mẫu giày này có kiểu dáng ôm chân sẽ giúp đôi bàn chân của bạn thon gọn hơn.

bí quyết chọn giày nam thời trang

Khác với phần mũi vuông hay mũi tròn khiến đôi chân của bạn to ngang hơn, phần mũi giày với thiết kế thon dài sẽ khiến cho đôi giày của bạn trở nên mềm mại, tinh tế hơn giúp bạn tự tin trên những bước chân vững chãi nhất. Hơn nữa kiểu thiết kế này còn giúp người nhìn có cảm giác thanh thoát hơn, khiến đôi chân của các chàng trông như dài hơn chứ không còn to và thô kệch, giúp tôn lên vóc dáng cao lớn, chững chạc đầy mạnh mẽ cho các quý ông.

2. Chọn giày tối màu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày nam cao cấp làm bằng chất liệu da bóng hay da lộn với nhiều màu sắc, kiểu dáng bắt mắt mang đến nhiều phong cách thời trang mới lạ hơn cho các chàng. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một đôi chân to thì những đôi giày tối màu sẽ là lựa chọn hoàn hảo và gần như là duy nhất.

bí quyết chọn giày nam thời trang

 Bởi giống như một người có thân hình béo mập, khi khoác trên mình bộ đồ tối màu sẽ khiến người đối diện thậm chí là chính mình nhìn trong gương cũng thấy thân hình thon gọn lại hơn rất nhiều, nên những đôi giày nam tối màu sẽ mang lại hiệu quả tương tự giúp đôi chân của bạn trông như thon gọn hơn.

Với những đôi giày tối màu, không nhất thiết là bạn phải bó mình trong màu đen truyền thống mà có thể lựa chọn rất nhiều kiểu giày mang tông màu trầm khác như: nâu, xám, màu đất, xanh sẫm,…đều rất phù hợp và mang lại công dụng hiệu quả.



3. Chọn giày có điểm nhấn cách điệu

Những đôi giày nam thời trang với kiểu dáng cách điệu so với kiểu cổ điển truyền thống với những điểm nhấn trên thân và cổ như đường chỉ hay khóa kéo, khóa gài, nếp gấp,…cũng sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những chàng chân to bởi nó giúp đánh lừa thị giác của người khác khi nhìn và khiến đôi chân của bạn sẽ trông gọn gàng, thanh thoát hơn.

bí quyết chọn giày nam thời trang

4. Chọn giày thoải mái, êm chân nhất

Ngoài những tiêu chí chọn giày tối màu, có điểm nhấn cách điệu thì những đôi giày nam thời trang mũi nhọn bạn chọn cần phải mang lại cảm giác thoải mái, êm ái nhất khi đi lại. Những đôi giày đến từ các thương hiệu cao cấp nổi tiếng như Hermes, Louis Vuittion, Gucci..bán tại các cửa hàng uy tín sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.


giayplus là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm giày nam thời trang chất lượng với mẫu mã đa dạng từ giày lười đến giày cao cổ, giày buộc dây…từ kiểu đơn giản đến phá cách hiện đại giúp mang đến cho các chàng những phong cách thời trang mới lạ nhất và giúp đôi chân to của bạn trở nên thon gọn hơn bao giờ hết.

Chủ bút: Tiến Nguyễn - kEnLy

Chuyên mua bán thanh lý bàn ghế nội thất cũ salon, sofa, bàn ghế văn phòng cũ. Chúng tôi mua bàn ghế cũ, mua bán nội thất cũ qua sử dung với giá cao nhất thị trường.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét