Môi trường làm việc phù hợp với bạn là gì?

Môi trường làm việc phù hợp với bạn là gì? Mỗi nhân viên đều muốn làm việc trong một môi trường lý tưởng, nơi có đủ mọi điều kiện...

Môi trường làm việc phù hợp với bạn là gì?

Mỗi nhân viên đều muốn làm việc trong một môi trường lý tưởng, nơi có đủ mọi điều kiện về vật chất, tinh thần, phù hợp với kỹ năng và đặc biệt là phù hợp lý tưởng của bạn thân. Vậy một môi trường làm việc lý tường là gì?

Tạo môi trường làm việc linh hoạt theo thời gian

Công nghệ hiện đại giúp các công ty giảm bớt sự phụ thuộc vào khung giờ làm việc 8 tiếng trong ngày theo truyền thống. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy các nhân viên làm việc luôn gặp phải trường hợp xung đột giữa công việc và cuộc sống cá nhân.


Tạo môi trường làm việc linh hoạt theo thời gian

Khi đó việc tạo môi trường làm việc lý tưởng với thời gian linh hoạt sẽ giúp nhân viên có thể làm việc theo thời gian biểu một cách linh hoạt và họ có thể làm việc từ xa.

>>Xem thêm: http://thanhlybanghe.net/di-a-chi-thanh-ly-ba-n-ghe-van-pho-ng-uy-ti-n-ta-i-tphcm.html

Giao tiếp truyền thông tốt

Các nhân viên thường không cảm thấy hài lòng với các thông mà họ nhận được từ cấp trên của mình.

Bên cạnh việc cập nhật thông tin cho nhân viên thì việc truyền thông, giao tiếp một cách thường xuyên còn giúp tạo cảm giác cho nhân viên họ là một thành phần quan trọng của công ty.

Vì thế, hãy chia sẻ cho nhân viên của mình biết những thông tin, diễn biến trong quá trình hoạt động của công ty, những gì đã và và chưa đạt được và những khó khăn của công ty. Nắm được tình hình thực tế hay những khó khăn của công ty giúp nhân viên xác định rõ vai trò của mình trong công việc để nổ lực phấn đấu hơn.

Vì thế, các công ty nên thực hiện chính sách truyền thông và giao tiếp một cách cở mở tại nơi làm việc sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa cấp trên và nhân viên, tạo ra các luồng trao đổi thông tin cởi mở, cải thiện mối quan hệ trong công ty, các thành viên có thể cập nhật thông tin nội bộ nhanh hơn.

Công nhận thành tích cá nhân

Ghi nhận những thành công của nhân viên không chỉ tạo ra tiếng vang tích cực cho cả tập thể, mà như thế còn tạo ra sự tích cực hưng phấn cho mỗi cá nhân được tôn vinh. Hành động chắc chắn sẽ làm cho nhân viên làm việc một cách tích cực hơn và sẵn sàng đương đầu vượt qua mọi thử thách.

Có 5 hình thức công nhận sự hiệu quả trong cách làm việc của nhân viên mà công ty có thể áp dụng: cấp giấy chứng nhận, tiền mặt, phiếu quà tặng, ăn uống, tặng phẩm.

Tạo cơ hội phát triển

Chỉ 39% nhân viên cảm thấy họ có đủ cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình tại nơi đang làm việc. Việc thăng tiến của nhân viên sẽ tạo ra nhiều lợi ích như giảm tỉ lệ nhân viên nghỉ việc và tăng hiệu quả công việc.

Một số cách các công ty có thể tạo điều kiện cho sự phát triển của nhân viên: đào tạo tại chổ, xây dựng chương trình theo dõi sự phát triển của các sinh viên trước khi tốt nghiệp, phụ cấp cho các hoạt động giáo dục và đào tạo, tạo cơ hội cho nhân viên phát triển, trao đổi chia sẻ với nhau,  thực hiện các chương trình bồi dưỡng, dẫn dắt nhân viên.

Tạo môi trường làm việc linh hoạt theo thời gian


Xây dưng niềm tin

Theo nhiều nhân viên những giá trị của mình được công ty đánh giá cao nhất trong quan hệ nơi làm việc là: tính chân thật, sự tin cậy và công bằng.

Có thể chủ động xây dựng niềm tin cho nhân viên bằng cách:

+ Tích cực xây dựng niềm tin giữa các nhân viên, khuyến kích nhân viên xây dựng các quan hệ cá nhân bằng cách tạo ra các cuộc hội họp ngắn, giúp họ có nhiều cơ hội để trò chuyện với nhau hơn về công việc, chuyên môn và cuộc sống.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu trên các diễn đàn thanh lý, diễn đàn tin tức để giúp ích cho chính bạn và gia đình mình nhé:

>> Tham khảo:
http://diendanthanhly.net/
http://trungtamlamdeponline.com/
http://diendanthanhly.com/
http://diendangiaitri.top/

+ Truyền thông một cách rõ ràng nhằm tránh tâm lý bất ngờ cho nhân viên. Việc này sẽ làm cho nhân viên không bị hiểu nhầm hay suy diễn không đúng về thông điệp của người quản lý.

Tạo mục đích và ý nghĩa cho môi trường làm việc

Khi các nhân viên tìm thấy mục tiêu và ý nghĩa làm việc họ sẽ làm việc một cách hiệu quả hơn và làm việc trên tinh thần thoải mái hơn.

Mục đích và ý nghĩa hoạt động của công ty có thể được tạo ra từ lịch sử hoạt động, tình hình tài chính của công ty, hoặc từ chính những nổ lực của giám đốc điều hành.

Chủ bút: Tiến Nguyễn - kEnLy

Chuyên mua bán thanh lý bàn ghế nội thất cũ salon, sofa, bàn ghế văn phòng cũ. Chúng tôi mua bàn ghế cũ, mua bán nội thất cũ qua sử dung với giá cao nhất thị trường.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét