KENDESIGN chuyên tư vấn thiết kế quán cafe sân vườn đẹp

KENDESIGN chuyên tư vấn thiết kế quán cafe sân vườn đẹp , tư vấn chọn nội thất quán Cafe, Decor quán cafe theo phong cách hiện đại. Bạn đã ...

KENDESIGN chuyên tư vấn thiết kế quán cafe sân vườn đẹp, tư vấn chọn nội thất quán Cafe, Decor quán cafe theo phong cách hiện đại. Bạn đã nắm vững nghệ thuật pha một cốc cà phê đặc biệt, và bạn tự tin rằng chiếc bánh kem dừa của mình là đỉnh cao của sự hoàn hảo, nhưng việc lựa chọn các thiết kế quán cafe lý tưởng có thể nằm ngoài tưởng tượng của bạn. Thiết kế quán cafe rất quan trọng cho việc thu hút khách hàng và lôi kéo họ trở lại. Năm yếu tố sau đây là những thành phần cần thiết để thiết kế quán cafe hoàn hảo.

Cty thiết kế trang trí nội thất KENDESIGN với ưu thế vượt trội trong các lĩnh vực thiết kế trang trí nội thất quán café, bar, Karaoke…… tại Việt Nam. Những Thiết Kế Quán Cafe, Bar của Cty thiết kế nội thất KENDESIGN luôn sáng tạo, ấn tượng, mang hơi thở và phong cách riêng, không gian của bạn luôn hút khách giữa muôn vàn quán café khác. Các không gian thiết kế quán cafe của Cty thiết kế nội thất KENDESIGN luôn chinh phục nhiều khách hàng nên có mặt rộng khắp Toàn Quốc.

Khi lấy yêu cầu lần đầu với khách hàng, chúng tôi sẽ quan tâm đến cơ cấu tổ chức của khách hàng cũng như mối liên hệ trong công việc của từng phòng ban, mặt khác chúng tôi cũng quan tâm đến văn phòng được thiết kế sẽ nằm trong tòa nhà cho thuê hay mặt bằng sở hữu riêng của doanh nghiệp vì việc thiết kế và thi công nội thất văn phòng cho hai địa điểm này sẽ là hai câu chuyện hoàn toàn khác.

Thợ pha cà phê có thể làm việc có phương pháp theo không gian được chia không? Có thể nhân viên của bạn nhanh chóng làm quen với phía bên kia của quầy tiền nếu cần thiết không? Khách hàng sẽ hiểu quá trình gọi món sau khi vào quán cà phê của bạn không? Chủ quán cà phê thường đánh giá thấp như thế nào về thiết kế bố trí trực quan có thể tác động đến những lượt khách của họ. Việc bố trí hoàn hảo thúc đẩy năng suất trong số các nhân viên và tăng cường kinh nghiệm của khách hàng.

Để làm được điều này, các nhà thiết kế nội thất quán cafe đã phải dành rất nhiều thơi gian để nghiên cứu không chỉ kến trúc cũ mà cả lịch sử của Hà Nội vào những năm 60 - 70 của thế kỷ trước. Từng bức ảnh cũ, từng câu chuyện kể của những người già đã dành nhiều năm gắn bó với Hà Nội là một tư liệu quý cho đội ngũ các nhà thiết kế. Thêm vào đó, nhờ vào việc kế thừa từ hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất của KENDESIGN, mà KENDESIGN đã có thể kiến tạo nên một tác phẩm kiến trúc như thế này.

Việc trang trí nội thất là bước vô cùng quan trọng. Trong khi ngày càng có nhiều quán cafe mọc lên, nếu bạn muốn tạo dấu ấn thì cần thiết kế quán với phong cách riêng biệt và ấn tượng khác biệt. Cây cảnh, sách vở, tranh 3D, đèn lồng…là những ý tưởng hay ho để bạn tham khỏa và lựa chọn. Bên cạnh đó, quán cà phê sân vườn cũng được khách hàng thích thú. Thiết kế nội thất quán cafe sân vườn đẹp đem đến cho khách hàng một cảm giác mới, bạn có thể thư giãn và tận hưởng bầu không khí tỏng lành yên tĩnh ngay tại những quán cà phê này.

Đối với ánh sáng, tôi dùng VRaySky kết hợp với VRaySun và các VRayLight ở các cửa sổ. Một số VRayLights khác cho các bóng đèn và đèn lõm. Kích thước của VRaySun khá là lớn như các bạn thấy trong hình, điều này làm cho bóng đổ trở lên mềm mại hơn. Cường độ khá quan trọng, tôi thích để ánh sáng mặt trời với cường độ nhỏ, điều này cho phép chúng ta kiểm soát tốt hơn ánh sáng môi trường.

Thân thiện với môi trường: Các công ty thiết kế nội thất quán ăn, quán cafe đẹp tại HCM đã tận dụng nhiều vật liệu tự nhiên có sẵn như lá dừa nước, tre, các sản phẩm gỗ phế thải… để tạo nên nhiều công trình kiến trúc độc đáo, lại thân thiện với môi trường. Đồng thời, việc tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên của gió trời, từ hồ nước, bóng mát… mang đến không gian thoáng đãng, thư thái cho thực khách. Đây đang là xu hướng cực kỳ phổ biến và được nhiều chủ đơn vị kinh doanh lựa chọn cho quán ăn, quán cafe của mình.

Chủ bút: Tiến Nguyễn - kEnLy

Chuyên mua bán thanh lý bàn ghế nội thất cũ salon, sofa, bàn ghế văn phòng cũ. Chúng tôi mua bàn ghế cũ, mua bán nội thất cũ qua sử dung với giá cao nhất thị trường.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét