Kinh doanh thiết kế nội thất quán cafe

Trước khi muốn kinh doanh và mở 1 quán cafe chắc chắn bạn đã tham khảo rất nhiều mô hình mẫu cafe mà bạn yêu thích,mà bạn hướng đến. Toàn bộ...

Trước khi muốn kinh doanh và mở 1 quán cafe chắc chắn bạn đã tham khảo rất nhiều mô hình mẫu cafe mà bạn yêu thích,mà bạn hướng đến. Toàn bộ khu vực tầng 1 của Cora cafe với mong muốn thoả mãn nhiều đối tượng khách hàng, các kiến trúc sư của KENDESIGN tận dụng không gian rộng rãi tại đây tạo nên sự đơn giản hài hoà và thiên nhiên từ những vật dụng cơ bản tới những vật dụng nhỏ nhất: quầy bar, cầu thang uốn lượn kiểu cổ, bàn ghế, cây giả trong tủ kính,… mang lại cho khách hàng cảm nhận một không gian mộc mạc, nhẹ nhàng, lãng mạn.

Một lần nữa, bảng chỉ dẫn của bạn nên phản ánh khái niệm thiết kế quán cà phê của bạn. Ví dụ, gỗ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một bảng hiệu quán cà phê cũ. Điều tương tự cũng đúng với phông chữ được sử dụng trên bảng hiệu. Hãy chắc chắn rằng bảng hiệu của bạn dễ đọc và dễ phân biệt. Bảng hiệu là một phần của thiết kế quán cafe có tính tổng thể và nên hợp với mặt tiền quán. Đồng thời, nó cần phải nổi bật để mọi người đi ngang qua có thể nhanh chóng xác định phong cách thiết kế của bạn có sức thu hút.

Ngoài ra, trong thiết kế nội thất quán cafe bạn nên sử dụng bàn vuông thay cho bàn tròn vừa tiết kiệm diện tích, vừa có thể đặt vào những góc nhỏ trong quán và cũng dễ dàng xếp chúng lại với nhau nếu có một nhóm khách đông. Một điều quan trọng trong thiết kế nội thất quán cà phê là việc dành một diện tích nhất định để thiết kế khu vực chào đón khách hay sảnh chờ.


Ngày nay, có rất nhiều người muốn kinh doanh quán cafe. Để kinh doanh hiệu quả, trước tiên cần phải có địa lợi”, tức là vị trí thuận lợi cho hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, các yếu tố khác cũng rất quan trọng, như chất lượng thức uống, cách phục vụ của nhân viên,…. Dưới đây là những tư vấn về thiết kế nội thất. Thiết kế nội thất quán cà phê cần tuân theo những nguyên tắc về thẩm mỹ, công năng sử dụng và phong thủy thiết kế. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được thiết kế quán cafe đẹp với chi phí hợp lý nhất.

Vấn đề bài trí nội thất trong khách sạn là vấn đề thứ hai trong việc cân bằng các yếu tố. Điển hình như việc thiết kế cửa sổ, việc này cũng góp phần quan trọng tạo nên phong cách của phòng khách sạn. Cửa sổ mở rộng để ánh sáng phủ khắp phòng sẽ làm căn phòng càng có thêm sức sống. Bên cạnh đó, phòng tắm cũng là nơi không thể bỏ qua trong thiết kế thi công nội thất khách sạn đẹp.

Điều cần được đặc biệt chú ý trong thiết kế phòng tắm khách sạn chính là tấm gương trong phòng. Tấm gương càng lớn càng tạo cảm giác không gian phòng tắm được mở rộng hơn. Nếu muốn không gian trang nhã hơn thì có thể đóng khung tấm gương lại bằng cách chất liệu gỗ và kim loại. Một tấm gương được thiết kế, bày trí đúng đắn có thể nâng cao giá trị của khách sạn.



Chúng tôi cam kết tiết kiệm chi phí cho bạn, vì chúng tôi có được giá tốt từ các nhà cung cấp khi thi công, nên nếu bạn tự làm thì với mặt bằng đề cập ở trên, để tạo ra một quán cà phê đẹp, có phong cách, đầy đủ trang thiết bị,…thì chi phí có thể tăng lên gấp đôi. Ngoài ra, do chưa có kinh nghiệm nên phần thiết kế, thi công quán không được đẹp mắt và tối ưu và đặc biệt sẽ tốn rất nhiều thời gian.

Bạn có thể thiết kế quán cafe bệt cũng là một ý tưởng hay cho những quán cafe này. Nó tạo được sự gần gũi thân thiện trong tụ họp bạn bè, tiết kiệm được không gian quán nước. Bạn cũng ko nên chú trọng vào các đồ nộ thất sang trọng mà thay vào đó là những miếng lót ngồi hoặc hoa văn màu sắc tấm thảm ngồi để tạo ra những nét độc lạ cho không gian này.

Công ty KENDESIGN là đơn vị chuyên thiết kế nội thất, quán cafe tại HCM. Không chỉ thỏa mãn nhu cầu sử dụng không gian, các công trình thiết kế Thiên Ân thực hiện còn in đậm dấu ấn cá nhân của từng khách hàng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Thiên Ân sẽ tiếp thu những kỳ vọng ban đầu, từ đó đầu tư ý tưởng, không ngừng sáng tạo để cho ra đời những công trình độc đáo, đáp ứng hơn cả mong đợi.

Chủ bút: Tiến Nguyễn - kEnLy

Chuyên mua bán thanh lý bàn ghế nội thất cũ salon, sofa, bàn ghế văn phòng cũ. Chúng tôi mua bàn ghế cũ, mua bán nội thất cũ qua sử dung với giá cao nhất thị trường.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét